Chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh với thương hiệu Việt Nam

Tác giả: Đỗ Đức Sơn
Lĩnh vực: Thương mại – Dịch vụ
Nhóm
Hải Phòng
Ngày đăng:
06:30 – 15/12/2016
Lượt xem:
15
Đơn vị:
Trường Đại học Hàng hải Việt Nam
Lượt bình chọn:

Dự án thành lập chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh với thương hiệu Việt Nam với 1 số món ăn đặc biệt mang nét văn hóa Việt vẫn đan xen phong cách Châu Âu tạo nên sự khác biệt,cạnh tranh với các thương hiệu nước ngoài như món cơm kẹp( rice buger) và gà bọc xôi.

Hiện tại thị trường đồ ăn nhanh Việt đang bị các công ti nước ngoài chiếm lĩnh và xâu xé
Có ấn tượng với món ăn cơm kẹp và gà bọc xôi, muốn phát triển món ăn thành 1 thương hiệu lớn.