Đóng lại

TRÀ SỮA TOOC

Tác giả: PHAN QUỐC BẢO
Lĩnh vực: Thương mại - Dịch vụ
Cá nhân
Hà Nội
Ngày đăng: 06:25 - 15/12/2016
Lượt xem: 51
Đơn vị: Trường Đại học Giao thông vận tải
Lượt bình chọn:
Giới thiệu sản phẩm
1. Chúng ta thường nghe nói đến trà sữa Trà Sữa Trung Quốc nhưng ít ai biết đến Trà sữa Việt Nam. Sản phẩm mới và duy nhất.
2. Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩn đang được xã hội quan tâm. Trà sữa Tooc có chất lượng tốt, đảm bảo vệ sinh anh toàn thực phẩm.
3. Khách hàng chiến lược lớn từ 5- 25 tuổi 
4.  Mô hình có nhiều hoạt động phát triển thế hệ trẻ.
5. Dự án  có thể giúp bạn theo dõi sản phẩm bạn được làm thế nào, nguyên liệu được sử dụng.
 Theo khảo sát của chúng tôi tại các cổng trường cấp 2, cấp 3, đại học tình trạng bán hàng rong trước cổng trường học diễn ra khá phổ biến. Với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, giá rẻ, những món như trà sữa, bim bim, xúc xích, nem chua rán, ô mai, bánh kẹo… luôn thu hút học sinh ở các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông, sinh viên đại học.
Tuy nhiên phần lớn các mặt hàng này đều không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tiềm ẩn những nguy cơ khôn lường đối với sức khỏe người sử dụng.
 

Bình luận Facebook
Các ý tưởng khác