CÀ PHÊ SINH VIÊN KHỞI NGHIỆP

Tác giả: Trần Thị Ngọc Bích
Lĩnh vực: Thương mại – Dịch vụ
Nhóm
Thành phố Hồ Chí Minh
Ngày đăng:
05:01 – 15/12/2016
Lượt xem:
10
Đơn vị:
Trường Đại học Công nghệ TP.HCM
Lượt bình chọn:

STUDENT’S START-UP CAFÉ là mô hình cafe do chính sinh viên quản lý, vì lợi ích của giới trẻ mà phục vụ. Hướng tới một chuỗi café lớn đặc biệt dành cho giới trẻ nói chung, sinh viên và giới khởi nghiệp nói riêng.
Triển vọng
Trở thành chuỗi café lớn, có uy tín trong giới trẻ nói chung, sinh viên và giới khởi nghiệp nói riêng
Trở thành điểm đến quen thuộc cho học tập, làm việc, sáng tạo, trải nghiệm, start-up
Trở thành nơi tổ chức các sự kiện (như: hội thảo, tọa đàm, meeting, offline, talkshow, workshop…) quen thuộc dành cho các bạn trẻ
Trở thành nơi kết nối giữa giới trẻ với nhau, giữa doanh nghiệp với sinh viên, tạo thêm những kết nối xã hội tích cực
Trở thành thương hiệu Việt mang tầm thế giới, mang tinh thần sáng tạo và nhiệt huyết của sinh viên và giới trẻ Việt lan tỏa khắp thế giới, khiến cái nhìn của thế giới dành cho giới trẻ Việt Nam ngày càng tích cực
Mang cà phê sạch thương hiệu Việt tới cho người Việt, thay đổi quan niệm về thưởng thức cà phê của đa phần đồng bào người Việt
Mang cà phê sạch thương hiệu Việt tới những khách hàng trên thế giới

Ý tưởng dự án xuất phát từ đam mê kinh doanh , sáng tạo, và yêu thích hương vị Cà phê của Việt Nam. Đồng thời muốn mang một mô hình dịch vụ giải trí bên cạnh đó còn mang đến cho xã hội những điều tốt đẹp nhất  

Định vị lại quan điểm của người Việt về thưởng thức cà phê và không gian thưởng thức cà phê.
Thấm nhuần những giá trị cốt lõi của SSC: CHẤT LƯỢNG – CỞI MỞ – CHÂN THÀNH – CỐNG HIẾN – CÓ ÍCH
Là nơi kết nối giữa doanh nghiệp và giới trẻ, tạo thêm các mối quan hệ, các vòng quan hệ, thúc đẩy những kết nối về công việc, học tập, giao lưu trao đổi tri thức.