Hệ thống bánh mỳ “ YTC – Bánh mỳ Ba Lan “ ( YTC- Bánh mỳ Ba Lan – Hương vị của thời gian )

Tác giả: Bùi Thị Hoài
Lĩnh vực: Thương mại – Dịch vụ
Nhóm
Hà Nội
Ngày đăng:
05:04 – 15/12/2016
Lượt xem:
7
Đơn vị:
Chọn trường
Lượt bình chọn:

Bánh mì “ YTC – Bánh mỳ Ba Lan “ là sự kết hợp giữa bánh mỳ Ba Lan Nam Định cùng những nguyên liệu có sẵn như : chả, giò, ba tê và chủ đạo là bò sốt vang. Dự án này sử dụng bánh mỳ Ba Lan làm nguyên liệu đặc biệt bởi nó rất nổi tiếng ở Nam Định, có lượng dinh dưỡng cao, hương vị khác biệt, giá thành phải chăng, điều đặc biệt là loại bánh này đặc ruột và ruột mịn nên ăn no lâu, phù hợp với các bữa ăn và đảm bảo dinh dưỡng cho người dùng. Bánh được sản xuất bởi nhà máy bánh mì Ba Lan tại Nam Định, được phân phối rộng khắp khu vực Nam Định nhưng lại chưa có một quy mô buôn bán cụ thể nào ( đa số là bán dọc đường hay vài tiệm tạp hóa ). Do đó, dự án nhằm mục đích phát triển thương hiệu bánh mì Ba Lan ra ngoài tỉnh Nam Định, cụ thể là phát triển và xây dựng hệ thống có quy mô tại Hà Nội bằng cách tạo lên thương hiệu bánh mỳ “YTC – Bánh mỳ Ba Lan”. Sử dụng bánh mỳ  Ba Lan làm điểm nhấn của món ăn giữa bạt ngàn thương thiệu bánh mỳ khác tại Hà Nội, chính là điểm nổi bật của dự án này. 

– Ý tưởng được xây dựng trong quá trình trải nghiệm thực tế, một vài lần em có cơ hội về Nam Định thì đều thấy bánh mì Balan được bán rất nhiều ở ven đường, người dân tại đây mua cũng có, khách du lịch hay khách vãng lai, mua cũng rất nhiều để làm quà. Tìm hiểu kĩ hơn từ những người dân ở đây thì được biết loại bánh này có từ rất lâu, hương vị cũng rất đặc biệt không giống  bất kì loại bánh nào ở Hà Nội. Do đó, nhóm em đã có cuộc khảo sát loại bánh này tại khu vực Hà Nội và thử kết hợp cùng các nguyên liệu có sẵn kể trên và kết quả tạo ra một thương hiệu bánh mới ngon mà lạ miệng. Từ đó, ý tưởng được hình thành. 

Hiện tại, bánh mỳ “ YTC – Bánh mỳ Ba Lan “ đã được chúng em thực nghiệm và giao bán trên khu vực Hà Nội, cụ thể là khu vực Lĩnh Nam – Quận Hoàng  Mai và khu vực Minh Khai – Quận Hai Bà Trưng, nhưng do chưa có điều kiện kinh tế nên đang chỉ phát triển trên diện hẹp. Mặc dù vậy, nhóm nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía khách hàng và hiện tại nhóm có khá nhiều người là khách hàng thân thiết và số lượng bánh bán ra trong các ngày khá đều. Do vậy, ý tưởng dự án này vẫn chỉ đang được triển khai trong quy mô nhỏ.

– Do hiện nay trên thành phố có rất nhiều chuỗi cửa hàng về bánh mỳ nên việc thành lập chuỗi cửa hàng Bánh Mỳ “ YTC – Bánh mỳ Ba Lan “ ban đầu có thể khó khăn trong  giới thiệu sản phẩm, nhưng trên thị trường đang có sẵn một lượng lớn khách hàng là người Nam Định đã quen với bánh mỳ Ba Lan, sinh sống tại Hà Nội, đây là lượng khách hàng tiềm năng để phát triển thương hiệu.
– Ngoài ra, chúng em cũng đang thực hiện kế hoạch truyền thông , quảng  bá cho hệ thống bánh mỳ “ YTC – Bánh mỳ Ba Lan “ tại Hà Nội.