Top 4 nồi chiên không dầu Sunhouse đáng mua nhất 2023

Hiện nay, nồi chiên không dầu đang là thiết bị gia dụng nhà bếp rất được yêu thích của nhiều người. Chính vì vậy, ngày càng nhiều thương hiệu nồi chiên không dầu xuất hiện trên thị trường, trong đó nổi bật phải kể đến là Sunhouse. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại nào thì dưới đây là Top 4 nồi chiên không dầu Sunhouse đáng mua nhất nhất 2023 mà bạn có thể tham khảo.

Nồi chiên không dầu Sunhouse dòng SHD4025B 3 lít

SHD4025B là một trong những dòng sản phẩm nồi chiên không dầu của thương hiệu Sunhouse được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Với thiết kế màu đen sang trọng cùng kiểu dáng nhỏ, gọn và các đường nét mềm mại, rất phù hợp cho một căn bếp hiện đại. Nồi có dung tích 3 lít, phù hợp cho những gia đình ít người từ 2-4 người. 

Kiểu dáng của nồi chiên không dầu  SHD4025B 3 lít
Kiểu dáng của nồi chiên không dầu  SHD4025B 3 lít

Bên cạnh đó, phần vỏ của sản phẩm được làm từ nhựa PP cao cấp, có khả năng cách nhiệt và chịu lực tốt. Do đó, hạn chế được nguy cơ bị bọng khi chạm phải. Nồi chiên SHD4025B sử dụng công nghệ Rapid Air, giúp làm giảm lượng chất béo lên đến 80% nhưng thực phẩm không hề khô mà vẫn giữ được sự mềm ngọt bên trong.

Bảng điều khiển cơ với nút vặn đơn giản, có thể điều chỉnh thời gian và nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm. Ngoài ra, nồi chiên không dầu Sunhouse còn có cả chế độ tự ngắt điện khi quá tải nhiệt, đảm bảo an toàn cho người dùng. Lòng nồi chống dính cùng với giỏ chiên được thiết kế dạng tổ ong giúp mỡ thừa chảy xuống. Từ đó giúp việc vệ sinh sản phẩm đơn giản và dễ dàng hơn.

Nồi chiên không dầu Sunhouse dòng SHD4085G 3.5 lít

Nồi chiên không dầu Sunhouse loại SHD4085G 3.5 lít là một sản phẩm hoạt động với công suất lên đến 1500W, có thiết kế vô cùng độc đáo, màu xanh ngọc lạ mắt, kích thước phù hợp với những gia đình từ 2-4 người. Vỏ ngoài của nổi làm bằng nhựa PP cao cấp, không gây mùi, ít bám bẩn và dễ lau chùi. Đặc biệt, nhựa PP còn cách nhiệt rất tốt nên đảm bảo an toàn cho mọi người trong quá trình sử dụng.

Nồi chiên không dầu SHD4085G 3.5 lít với lớp phủ chống dính Whitford an toàn cho sức khỏe
Nồi chiên không dầu SHD4085G 3.5 lít với lớp phủ chống dính Whitford an toàn cho sức khỏe

Với nồi chiên không dầu này, người dùng sẽ điều khiển thông qua màn hình LED cảm ứng hiện đại cùng 6 chế độ nấu đã được cài đặt sẵn bằng tiếng Việt nên rất dễ sử dụng. Kết hợp với công nghệ Rapid Air làm món ăn giảm thiểu được lượng chất béo nhưng vẫn giữ được độ ngon ngoài giòn trong mềm. Ngoài ra, rổ chiên chống dính, dễ dàng tháo rời nên rất thuận tiện cho việc vệ sinh

Nồi chiên không dầu Sunhouse dòng Mama SHD4086W 4.5 lít

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama kiểu SHD4086W 4.5 lít là một trong những sản phẩm mang lại doanh thu cho thương hiệu Sunhouse. Bởi vì có kích thước lớn nên loại nồi chiên này rất thích hợp cho những gia đình đông người hoặc phải thường xuyên chế biến số lượng thực phẩm lớn. 

Mama SHD4086W có thiết kế chắc chắn, an toàn. Bởi phần vỏ ngoài được làm thành hình trụ, cấu tạo từ chất liệu nhựa PP cao cấp, hạn chế ăn mòn theo thời gian. Đồng thời sản phẩm còn cách điện rất tốt, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W 4.5 lít với bảng điều khiển màn hình LED cảm ứng
Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W 4.5 lít với bảng điều khiển màn hình LED cảm ứng

Hơn nữa, sản phẩm còn sử dụng công nghệ Rapid Air hiện đại với mức nhiệt độ lên đến 200 độ C và công suất 1500W giúp thức ăn được chín đều và vẫn giữ được độ ngon của thức ăn. Bảng điều khiển cảm ứng đẹp mắt với 5 chế độ được cài đặt sẵn giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình căn chỉnh nhiệt độ và thời gian cho thực phẩm.

Nồi chiên không dầu Sunhouse dòng SHD4062 6 lít

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062 sở hữu dung tích lớn 6 lít với công suất lên đến 1600W, giúp việc chiên nướng một lượng lớn thức ăn nhanh chóng mà vẫn giữ được độ ngon ngọt của thực phẩm. 

Với kiểu dáng sang trọng, bên đẹp cùng gam màu đen giúp căn bếp của bạn trở nên hiện đại và có thẩm mỹ hơn. 2 núm điều khiển đơn giản, được ghi chú thời gian và nhiệt độ rõ ràng để bạn lựa chọn chế độ chiên nướng phù hợp với từng loại thực phẩm. 

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062 với thiết kế màu đen sang trọng cùng núm điều khiển đơn giản
Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062 với thiết kế màu đen sang trọng cùng núm điều khiển đơn giản

Giỏ chiên của nồi được phủ một lớp chống dính Whitfrod (USA) siêu bền, rất khó bong tróc và an toàn cho sức khỏe. Đồng thời giỏ chiên có thể tháo rời được giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

Công nghệ Rapid Air hiện đại, phân bố đều nhiệt độ trong nồi giúp cho thức ăn chín đêu và giảm đến 80% lượng chất béo. Giờ đây, chiên nướng với nồi chiên không dầu Sunhouse, bạn sẽ không phải lo về tình trạng bị dầu bắn hay bỏng tay nữa bởi tất cả sẽ gói gọn bên trong nồi. Chế độ tự động tắt nguồn điện khi quá tải, đảm an toàn tối đa cho người dùng.

Kết luận

Như vậy, bài viết trên đây của chúng tôi đã giới thiệu tới bạn top 4 nồi chiên không dầu Sunhouse đáng mua nhất 2023. Mong rằng với những thông tin này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại nồi chiên không dầu của Sunhouse. Đồng thời lựa chọn được loại nồi phù hợp với nhu cầu của mình.