Đóng lại

BEE MARKET

Tác giả: Hoàng Thị Bích Ngọc
Lĩnh vực: Khác
Nhóm
Hà Nội
Ngày đăng: 06:39 - 15/12/2016
Lượt xem: 127
Đơn vị: Trường Đại học Ngoại thương (CSI)
Lượt bình chọn:
Giới thiệu sản phẩm
    Giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm, so sánh và đặt mua sản phẩm. Ưu điểm của dịch vụ là cung cấp 1 công cụ để người tiêu dùng có thể nhận được thông báo về giá cả cũng như các chương trình giảm giá của sản phẩm người tiêu dùng đang có nhu cầu muốn mua.
 
    Đây cũng là một công cụ kiểm soat kinh doanh sản phẩm. Doanh nghiệp sẽ phải
đăng kí thông tin nguồn gốc rõ ràng của sản phẩm. Chỉ có những sản phẩm đạt
tiêu chuẩn về chất lượng mới có thể đưa lên website. Website đồng thời sẽ gửi đến khách hàng báo cáo về doanh số, phản hồi từ khách hàng, phân tích khách hàng,…
Tạo ra một website qua đó hình thành một kênh thông tin, buôn bán kết nối giữ người bán và người mua.
- Làm đơn giản hóa các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp
-  Giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm, so sánh và đặt mua sản phẩm
-  Đây cũng là một công cụ
kiểm soát kinh doanh (chất lượng, phân phối, đầu  vào,  đầu  ra,  phân tích khách hàng…)
 

Bình luận Facebook
Các ý tưởng khác