Đóng lại

ÉtV Coffee

Tác giả: Đặng Tú Hảo
Lĩnh vực: Thương mại - Dịch vụ
Nhóm
Thành phố Hồ Chí Minh
Ngày đăng: 06:31 - 15/12/2016
Lượt xem: 346
Đơn vị: Trường Đại học Tài chính - Marketing
Lượt bình chọn:
Giới thiệu sản phẩm
ÉtV Coffee mở quán theo tiêu chí nhắm đến một trường đại học cụ thể, đối tượng sinh viên cụ thể và dựa vào từng nét đặc trưng riêng của trường đó mà xây dựng không gian quán. Mỗi chi nhánh khác nhau sẽ là những trường đại học khác nhau.
Không gian quán được thiết kế theo chủ đề retro kết hợp với thiết kế đặc trưng của trường đại học mà quán nhắm đến, với điểm nổi bật là khu “kỷ niệm” chứa hình ảnh, đồ lưu niệm của các câu lạc bộ, Đoàn – Hội, lớp, khóa,…của trường mà ÉtV hướng đến. 
ÉtV bắt nguồn từ ý muốn có một không gian riêng giành cho sinh viên. Nơi mà họ có thể giao lưu, trò chuyện “thực sự” với nhau. Một nơi mà chứa đựng nét đặc trưng của không gian trường mà ÉtV nhắm đến cũng như các câu lác bộ, đoàn – hội, lớp trường ấy. Có thể gọi ÉtV là căn cứ điểm cho những sinh viên của trường. Điều ÉtV muốn hướng tới là tạo cho sinh viên cảm giác vui vẻ, tự hào về những gì đã đạt được, về tư cách là một sinh viên của trường mà họ đang theo học. Gửi đến cho họ thông điệp của thanh xuân và sự nhắc nhở cho những ai còn chờ đợi, e dè để tuổi xuân trôi qua một cách lãng phí.
Bình luận Facebook
Các ý tưởng khác